Bộ xoay càng 360 độ, hay còn gọi mâm xoay càng, được lắp trên xe nâng; nhằm mục đích tạo thuận lợi cho việc xếp dỡ hàng hóa.
CẤU TẠO CƠ BẢN CỦA MÂM XOAY
- Mô tơ thủy lực
- Hộp giảm tốc
- Vành răng quay tròn
- Gía lắp càng nâng
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ XOAY CÀNG
- Khi dầu thủy lực được cấp vào mô tơ thủy lực quay, làm cho hộp giảm tốc (ở đây là trục vít bánh vít): sẽ truyền chuyển động quay tới vành răng tròn to, khi đó làm quay giá lắp càng
- Động cơ: ISUZU C240
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Công suất: 35,4 (kW)
- Tải trọng nâng: 3 tấn - 3,5 tấn
- Liên hệ: 0919721217
- Động cơ điện: AC 11,5 (kW)
- Bo mạch: CURTIS ( Mỹ)
- ắc quy: 48V/600Ah
- Kiểu điều khiển: Ngồi lái
- Tải trọng nâng: 1 - 2 tấn
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
- Động cơ: Xinchai C490BPG
- Công suất: 40 (kW)
- Nhiên liệu: Diesel
- Hộp số: Cơ khí (Sàn) - Thủy lực( tự động)
- Tải trọng nâng: 3- 3,5 T
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
- Model: CPCD50-100
- Động cơ: ISUZU 6BG1
- Công suất: 82 (kW)
- Hộp số: Tự động (Điện- Thủy Lực)
- Tải trọng nâng: 5000-10000 (kg)
- Chiều cao nâng: 3000(mm) - 6000(mm)
- Động cơ điện: 4,5 (kW)
- ắc quy: 48V/320Ah
- Kiểu điều khiển: Đứng lái
- Bánh xe: Nhựa PU
- Tải trọng nâng: 1.5 tấn
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
0919721217