CÔNG DỤNG VÀ NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC CỦA BÁNH RĂNG QUẢ DỨA
+ Dùng để truyền chuyển động qoay, truyền momen xoắn từ hộp số sang vi sai, trục Láp, cầu rồi ra bánh xe di chuyển.
+ Ngoài việc chính là chuyển truyền động, nhiệm vụ quan trọng nhất đó là chuyển phương, hướng chuyển động theo phương vuông góc thông qua hệ bánh răng
Nguyên lý làm việc cụ thể theo sơ đồ như sau
Bánh răng quả dứa số 33, quay, ăn khớp với bánh răng trung gian số 9 thông qua hệ bánh răng nón nghiêng, ăn khớp êm ái truyền lực mạnh mẽ, ít gây tiếng va đập.
Bánh răng số 9 ăn khớp với bánh răng số 8 thông qua then hoa, làm quay số 8, số 8 ăn khớp với bánh răng vành chậu số 11 qua hệ bánh răng nghiêng.
Bánh răng vành chậu số 11 quay làm cho cụm vi sai (gồm các bánh răng số 26 và 18 ) quay. Bánh răng số 18 có then hoa được ăn khớp với then hoa của trục Láp, từ đó làm quay trục Láp. Trúc Láp được liên kết với bánh xe qua giàn bulong giữa trục Láp với moay ơ làm quay bánh xe.
- Động cơ: ISUZU C240
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Công suất: 35,4 (kW)
- Tải trọng nâng: 3 tấn - 3,5 tấn
- Liên hệ: 0919721217
- Động cơ điện: AC 11,5 (kW)
- Bo mạch: CURTIS ( Mỹ)
- ắc quy: 48V/600Ah
- Kiểu điều khiển: Ngồi lái
- Tải trọng nâng: 1 - 2 tấn
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
- Động cơ: Xinchai C490BPG
- Công suất: 40 (kW)
- Nhiên liệu: Diesel
- Hộp số: Cơ khí (Sàn) - Thủy lực( tự động)
- Tải trọng nâng: 3- 3,5 T
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
- Model: CPCD50-100
- Động cơ: ISUZU 6BG1
- Công suất: 82 (kW)
- Hộp số: Tự động (Điện- Thủy Lực)
- Tải trọng nâng: 5000-10000 (kg)
- Chiều cao nâng: 3000(mm) - 6000(mm)
- Động cơ điện: 4,5 (kW)
- ắc quy: 48V/320Ah
- Kiểu điều khiển: Đứng lái
- Bánh xe: Nhựa PU
- Tải trọng nâng: 1.5 tấn
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
0919721217