Cấu tạo của biến mô men:
Biến mô thủy lực có ưu điểm:
- Giảm thiểu mô men xoắn khi khởi động, chống rung giật, hoạt động êm ái.
- Khởi động không tải, giảm thời gian khởi động
- Có thể thay đổi được tốc độ quay.
- Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt.
- Tiết kiệm năng lượng do tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống.
Đặc biệt, trong những trường hợp gặp sự cố như kẹt động cơ, quá tải, khớp nối thủy lực có khả năng xử lý sự cố và độ an toàn cao. Do cơ chế truyền động thông qua chất lỏng, thì khi gặp sự cố, động cơ bị kẹt và dừng lại, lúc đó mô tơ vẫn đang chạy ở chế độ định mức, dầu tại khớp nối sẽ nóng lên, tại đây có các loại thiết bị cảm ứng nhiệt, rơ le để khi nhiệt độ tăng cao, máy sẽ tự động ngắt.
- Động cơ: ISUZU C240
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Công suất: 35,4 (kW)
- Tải trọng nâng: 3 tấn - 3,5 tấn
- Liên hệ: 0919721217
- Động cơ điện: AC 11,5 (kW)
- Bo mạch: CURTIS ( Mỹ)
- ắc quy: 48V/600Ah
- Kiểu điều khiển: Ngồi lái
- Tải trọng nâng: 1 - 2 tấn
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
- Động cơ: Xinchai C490BPG
- Công suất: 40 (kW)
- Nhiên liệu: Diesel
- Hộp số: Cơ khí (Sàn) - Thủy lực( tự động)
- Tải trọng nâng: 3- 3,5 T
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
- Model: CPCD50-100
- Động cơ: ISUZU 6BG1
- Công suất: 82 (kW)
- Hộp số: Tự động (Điện- Thủy Lực)
- Tải trọng nâng: 5000-10000 (kg)
- Chiều cao nâng: 3000(mm) - 6000(mm)
- Động cơ điện: 4,5 (kW)
- ắc quy: 48V/320Ah
- Kiểu điều khiển: Đứng lái
- Bánh xe: Nhựa PU
- Tải trọng nâng: 1.5 tấn
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
0919721217