Dùng để phanh hãm tốc độ di chuyển của thiết bị, đảm bảo an toàn cho người vận hành, hàng hóa
- Tổng phanh trên hay còn gọi Xilanh phành chính, có nhiệm vụ chia dầu thủy lực đều cho 2 tổng phanh dưới bánh xe
- Tổng phanh dưới, nhận dầu áp lực sau đó đẩy ty đẩy ra guốc phanh, khiến cho bề mặt ma sát guốc phanh tiếp xúc với tăng bua của bánh xe, tạo ra lực ma sát hãm sự di chuyển của bánh xe
- Động cơ: ISUZU C240
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Công suất: 35,4 (kW)
- Tải trọng nâng: 3 tấn - 3,5 tấn
- Liên hệ: 0919721217
- Động cơ điện: AC 11,5 (kW)
- Bo mạch: CURTIS ( Mỹ)
- ắc quy: 48V/600Ah
- Kiểu điều khiển: Ngồi lái
- Tải trọng nâng: 1 - 2 tấn
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
- Động cơ: Xinchai C490BPG
- Công suất: 40 (kW)
- Nhiên liệu: Diesel
- Hộp số: Cơ khí (Sàn) - Thủy lực( tự động)
- Tải trọng nâng: 3- 3,5 T
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
- Model: CPCD50-100
- Động cơ: ISUZU 6BG1
- Công suất: 82 (kW)
- Hộp số: Tự động (Điện- Thủy Lực)
- Tải trọng nâng: 5000-10000 (kg)
- Chiều cao nâng: 3000(mm) - 6000(mm)
- Động cơ điện: 4,5 (kW)
- ắc quy: 48V/320Ah
- Kiểu điều khiển: Đứng lái
- Bánh xe: Nhựa PU
- Tải trọng nâng: 1.5 tấn
- Chiều cao nâng: 3m - 6m
0919721217